Đồng chí Nguyễn Tấn Luật nhận Huy hiệu 30 tuổi Đảng

          Chiều 07/11/2019, Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11. Đồng chí Võ Văn Kiệt – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối đến dự và trao Huy hiệu. Đợt này, Đảng bộ Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh có 05 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, Chi bộ Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi có đồng chí Nguyễn Tấn Luật (Chi ủy viên, Trưởng Trạm số 1).

Đồng chí Nguyễn Tấn Luật nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Đồng chí Nguyễn Tấn Luật nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. (Ảnh: Võ Hoàng Tùng)

Đồng chí Võ Văn Kiệt – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu

Đồng chí Võ Văn Kiệt – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu (Ảnh: Ban Tuyên giáo)

          Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu đợt 7/11; bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp to lớn của các đảng viên lão thành; mong muốn các đảng viên cao tuổi tiếp tục là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay; luôn là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo. Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy đảng, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục tạo điều kiện về vật chất, tinh thần cho các đảng viên lão thành; thường xuyên lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, góp ý chân thành của đảng viên, từ đó điều chỉnh cách thức tổ chức thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho phù hợp với thực tiễn để kinh tế – xã hội tỉnh nhà tiếp tục phát triển nhanh và bền vững trong thời gian tới.

Nguồn: Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Qơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre