Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Văn Chình

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và quy định số 45 – QĐ/TW ngày 01/11/2011 của Ban Chấp hành Trung ương về “Thi  hành điều lệ Đảng”, căn cứ quyết định số 2148 – QĐ/TU ngày 01/10/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre.
Ngày 14/11/2014, Chi bộ Công ty TNHH MTV KTCT thủy lợi Bến Tre đã long trọng tổ chức “Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng” cho đồng chí Võ Văn Chình, Đảng viên, Phó Trưởng trạm số 1. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Đề, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp; cùng các đồng chí đảng viên chi bộ Công ty TNHH MTV KTCT thủy lợi Bến Tre.
Mở đầu buổi lễ, đồng chí Trần Văn Thi –  Bí thư chi bộ Công ty TNHH MTV KTCT thủy lợi Bến Tre đọc Quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Văn Chình.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Đề, Phó Bí thư  Đảng ủy Khối Doanh nghiệp chúc mừng đồng chí Võ Văn Chình vinh dự được Đảng tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc đời cách mạng mà đồng chí đã từng trải nghiệm qua và đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn chi bộ Công ty TNHH MTV KTCT thủy lợi Bến Tre đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của chi bộ Công ty, đồng thời cũng là sự kiện có ý nghĩa giáo dục, động viên thiết thực cho hệ trẻ trong toàn chi bộ noi gương theo những người đi trước.
Picture 025
Picture 036
Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Võ Văn Chình đã bày tỏ những tình cảm mà đồng chí đã được sinh hoạt tại chi bộ Công ty TNHH MTV KTCT thủy lợi Bến Tre . Qua thời gian gắn bó với Công ty, từ thời kì khó khăn nhất, đồng chí đã cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà tập thể giao phó, hoàn thành nghĩa vụ của một đảng viên, đồng chí cũng khẳng định sẽ xứng đáng là người đảng viên, với quá trình cống hiến trước đây và cố gắng phấn đấu để cống hiến tốt hơn nữa đối với chi bộ./.